Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

THƯ NGỎ (Về việc hỗ trợ chương trình “Chào đón Tân sinh viên 2012 – Khát vọng Lạc Hồng”)


THƯ NGỎ
(Về việc hỗ trợ chương trình “Chào đón Tân sinh viên 2012 – Khát vọng Lạc Hồng”)
                                           Thời gian: ngày 28 tháng 10 năm 2012
Địa điểm: Hội trường Học viện Báo chí và Tuyên Truyền


Kính gửi: ……………………….……………………………………………

Thay mặt cho Ban liên lạc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội, chúng tôi xin trân trọng gửi lời chào đến anh(chị). Kính chúc anh (chị) cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công rực rỡ trong kinh doanh và trong công việc.
Thưa Anh(Chị)!
Góp phần thực hiện thành công “Năm Thanh Niên” do TƯ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Nhằm phát huy tính chủ động sáng tạo, tinh thần xung phong trong phong trào xã hội và công tác học tập, nghiên cứu khoa học của đông đảo Đoàn viên – Hội viên, Sinh viên Phú Thọ đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.Hơn nữa là hoạt động thiết thực giúp sinh viên thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”. Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ quyết định tổ chức chương trình “Chào đón Tân sinh viên 2012 – Khát vọng Lạc Hồng”.
Thông qua chương trình, Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ giúp đỡ cho các em Tân sinh viên trang bị những kỹ năng cần thiết cho quãng đương sinh viên sắp tới, là cơ hội để các em được giao lưu học hỏi kinh nghiệm, là nơi để những người con Phú Thọ gặp mặt và trò chuyện góp phần xây dựng phát triển phong trào Sinh viên Phú Thọ trên địa bàn Hà Nội. Vì thế, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía anh(chị) với tư cách là Nhà hảo tâm.
Mong rằng anh(chị) sẽ dành cho chương trình này sự quan tâm đặc biệt, tạo điều kiện tốt nhất cho BTC thực hiện chương trình thành công tốt đẹp.
                                                                       Xin trân trọng cảm ơn !

TM. BAN TỔ CHỨC
Trưởng ban


 
Trần Hồng Quân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét